Kiểu cách của tranh dán tường Hàn Quốc để thiết kế gian phòng

Tranh dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản,.. hiện đang là xu hướng trang trí được nhiều người lựa chọn. Chúng tạo nên những nét sinh động mà độc đáo cho cả không gian bừng sáng.
In tranh dán tường chính là việc tạo nên những bức ảnh sinh động thực tế về phong cảnh, hoa lá hay những bức tranh cổ về thư pháp… Sản phẩm được tạo nên từ chính công nghệ in hiện đại với những ưu điểm nổi bật từ khổ in đến hình ảnh.
Tranh dán tường Hàn Quốc
Không gian phòng trở nên sống động và tạo cảm giác rộng hơn

Chất liệu sử dụng trong tranh dán tường
Tranh dán tường được in bằng khá nhiều loại chất liệu khác nhau. Mỗi loại đều mang đến ưu nhược điểm nhất định. Hiện nay các loại giấy nhập khẩu cao cấp từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, các loại vải như vải nỉ, vải sơn dầu, vải ngọc trai… Hay chất liệu PVC hiện đang là các chất liệu được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.
Chất liệu đóng vai trò quan trọng trong quyết định chất lượng tranh dán tường. Vì thế, chúng đều được lựa chọn sao cho hoàn hảo nhất.
Khổ in trong tranh dán tường
tranh dán tường Hàn Quốc
Khổ hình rộng với nhiều sự chọn lựa

In tranh dán tường có sự linh hoạt về khổ tranh. Tranh được in theo khổ ngang, khổ dọc với kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
Bạn có thể chọn tranh dán tường khổ vừa đến khổ lớn như 2 m x 2 m đều được đáp ứng tốt nhất. Khổ của tranh dán tường được xác định phù hợp với vị trí treo và có sự điều chỉnh từ nhân viên thiết kế trước khi đặt lệnh in. Do đó người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm nhất định sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.
Xu hướng của tranh dán tường quốc tế
tranh dán tường Hàn Quốc
Tranh dán tường ngày càng là xu hướng cho ngôi nhà

Hiện nay, phong cách dùng tranh dán cho tường nhà phần nào làm ngôi nhà sinh động, phần nào giúp hòa hợp ngôi nhà với một góc không gian mới. Một số xu hướng để trang trí nhà cửa năm 2019 không thể quên được phong cách dùng tranh dán tường Hàn Quốc để tăng sắc thái, sự sinh động cho không gian xung quanh.
 iểu cách của tranh dán tường Hàn Quốc đa dạng cho việc chọn lựa, bạn có thể chọn nhưng bức tranh có hiệu ứng ảnh thực. Nhiều nhà chọn phong cách này để tạo cảm giác không gian xung quanh nhà trở nên rộng hơn hoặc hòa hợp vào tự nhiên. Một số khác lại muốn chọn hình ảnh dễ thương, sinh động nên có thể là tranh vẽ 2D hoặc 3D.
tranh dán tường Hàn Quốc
Tranh dán tường ngày càng là xu hướng cho ngôi nhà

In tranh dán tường 3D một trong những vật phẩm trang trí đầy hữu hiệu cho mỗi không gian căn phòng. Sản phẩm tranh giá rẻ, đa dạng luôn mang đến sự sinh động chân thật cho người ngắm nhìn. 
   
In tranh dán tường 3D đang trở thành xu hướng HOT hiện nay. Nhà nhà sử dụng tranh 3D trong trang trí từ phòng ngủ, phòng khách tới quán xá, cửa hàng… Chính vì thế các đơn vị cung cấp sản phẩm này ngày một phát triển mạnh.
Độ bền của tranh dán tường
Tranh nghệ thuật dán tường được in trên nhiều loại chất liệu. Các bức tranh dán tường Hàn Quốc có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước giúp dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng hay nước khăn ướt. Bức tranh phong cảnh mang lại một sự thoải mái cho căn phòng, với cảnh thiên như như đang hòa vào cuộc sống của bạn. Tranh dán tường nghệ thuật có khả năng chịu kiềm, axit, thân thiện với môi trường, đặc biệt là thi công nhanh gọn, dễ dàng và sạch.
Thị trường phát triển, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ mang tới cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất. Nên hãy chọn những nơi uy để bạn có nhiều lựa chọn lẫn sự hài lòng nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến