Một số xu hướng trang trí nhà cửa năm 2019



Ai ai cũng muốn mình có được một không gian sống thoải mái, đẹp, sang trọng. Vì thế nhu cầu trang trí nhà cửa đang trở nên phổ biến đối với nhà cũ muốn tân trang và nhà mời muốn tìm ý tưởng thiết kế nội thất. Trang trí nhà cửa không chỉ là hoàn thiện nội thất mà còn thể hiện phong cách sống, gout thẩm mỹ của gia chủ. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số xu hướng trang trí nhà cửa mới nhất hiện nay.
Sử dụng những món đồ cũ


Việc tích trữ quá nhiều vật dụng và đồ cũ có thể khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên bừa bộn, chật chội. Nhưng nếu khéo léo một chút, việc tận dụng đồ cũ để trang trí không gian sẽ đem lại cho bạn nhiều bất ngờ.


Đặc biệt, những món đồ nội thất cũ mang phong cách cổ điển, có thiết kế sang trọng đang dần được các gia chủ lựa chọn làm yếu tố trang trí cho ngôi nhà trong năm 2019.








Bạn có thể biến những cuốn sách cũ, tranh ảnh gia đình, chai lọ thủy tinh, thành những vật trang trí đẹp cho không gian với một chút tinh tế trong việc bố trí sắp đặt, bạn đã có thể tạo ra một không gian cổ điển hay chấm phá thêm chút màu sắc tươi mới cho tổ ấm của mình mà chẳng cần tốn một đồng.
Tạo cảm hứng từ những họa tiết hình học


Bạn có thể thử trang trí nhà cửa từ những họa tiết hình học để giúp cho ngôi nhà của bạn thêm nhiều điểm nhấn. Điểm nhấn có thể ở bất kỳ đâu từ tường, trần nhà, sàn tới những món đồ dùng hàng ngày.


Phong cách sử dụng những họa tiết hình học này phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ. Các thiết kế họa tiết độc đáo này luôn tạo vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ cho ngôi nhà.
Phong cách mở và không gian mở


Trong ngôi nhà không nên để quá nhiều vách ngăn, nó sẽ khiến không gian trở nên bí bách và bất tiện. Để giải quyết vấn đề, những thiết kế mở luôn là sự ưu tiên hàng đầu.


Ưu điểm của thiết kế mở là ngôi nhà của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, thoáng đãng, giúp tạo cảm giác không gian trở nên rộng rãi. Đặc biệt, các tủ kệ thiết kế mở có thể tận dụng tối đa các hốc tường, từ đó có nhiều không gian hơn để chứa đồ. Các khoang tủ mở không nhất thiết phải có cánh tủ, điều đó giúp nó trở nên linh hoạt và tiện dụng hơn.






Trang trí phá cách bằng đồ nội thất sẫm màu


Với những gam màu sẫm, chúng sẽ tạo cho bạn cảm giác yên bình, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Bên canh đó, những món đồ nội thất ngày nay đều được các hãng sản xuất thiết kế theo xu hướng mới lạ, biến tấu cũng nhiều phá cách về hình thức để phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhà khác nhau.








Nếu bạn sợ ngôi nhà với tone màu sẫm sẽ trở nên ảm đạm thì nên kết hợp với yếu tố ánh sáng. Ánh sáng là yếu tố cực kì quan trọng sẽ giúp cân bằng tone màu cho ngôi nhà của bạn, giúp không gian có thêm sức sống.





Trên đây là những ý tưởng trang trí nhà cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có được một không gian sống thoải mái và đẹp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến