Cách trang trí bàn ghế uống trà với các đồ dùng trong nhà

Trong thiết kế nội thất nhà ở https://gemdecor.vn/thiet-ke-noi-that-nha-o/, để có một bộ bàn ghế uống trà vô cùng ấn tượng và thu hút khách vào nhà chơi. Thì ngoài việc bạn mua một bộ bàn ghế thật đẹp và đặt vào một vị trí trong phòng khách. Bạn cũng phải biết cách trang trí bàn ghế uống trà sao cho phù hợp với các đồ dùng khác. Để làm được điều này cũng đòi hỏi phải có sự khéo léo và trí tưởng tượng cao. Tuy nhiên, bài viết sau của chúng tôi sẽ mách bạn vài cách trang trí cho bàn trà nổi bật.

Trang trí bàn ghế uống trà với lọ hoa đơn giản

Một bình hoa tươi sẽ khiến bàn trà và không gian phòng khách tươi mới mỗi ngày. Do vậy, bạn đừng nên bỏ qua chi tiết trang trí nhỏ nhưng ấn tượng để lại rất cao này. Với một vị trí đặt phù hợp trên bàn uống nước của gia đình. Chắc chắn khách đến chơi sẽ vô cùng ấn tượng và bị thu hút ngay từ ánh mắt đầu tiên



Bạn có thể lựa chọn hoa tươi để mang đến những không gian tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, khi sử dụng hoa khô thì bạn sẽ kéo dài thời gian dùng được lâu hơn Bạn nên chọn những bình hoa bằng gỗ đồng màu với màu gỗ của bàn trà uống nước. Cách trang trí bàn ghế uống trà này mang đến không gian phòng khách giản dị, mộc mạc tinh tế

Lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với bàn ghế phòng khách

Thảm trải sàn là đồ dùng nội thất không thể nào vắng được trong không gian phòng khách. Thảm trải giúp phòng khách trở nên sạch sẽ và sang trọng hơn rất nhiều. Bàn trà uống nước bằng gỗ khi kết hợp với thảm trải sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng nên căn cứ vào màu sắc của bàn trà và thảm trải sao cho tương đồng.

Kích thước của bộ bàn ghế cũng nên tương xứng với kích thước thảm trải. Bạn không nên lựa
chọn kích thước bàn quá to hay quá bé so với thảm trải nhé. Như vậy, tổng thể không gian
phòng khách sẽ tạo nên sự khập khiễng khó lòng vừa mắt.

Trang trí bàn uống trà bằng gỗ với ghế sofa

Bạn sẽ bỏ qua kiểu trang trí đồng chất liệu giữa bàn và ghế uống trà phòng khách. Thay vào đó bạn sẽ sử dụng hai chất liệu khác nhau để tạo nên bộ bàn ghế ấn tượng. Bàn bằng gỗ, ghế sofa luôn là hai món đồ hợp lý đi liền với nhau Bạn cũng nên quan tâm vấn đề kích thước giữa bàn và ghế sao cho tương đồng. Ngoài ra, vấn đề màu sắc cũng là điều mà bạn nên chọn sao cho hài hòa.
Bạn có thể chọn mẫu bàn gỗ tròn đi liền với ghế sofa kiểu chữ C. Như vậy, không gian phòng khách sẽ trở lên xum vầy và ấm cúng hơn nhiều. Việc lựa chọn những chiếc bàn gỗ dài với ghế sofa cùng kích thước. Điều này sẽ tăng thêm sự sang trọng và hài hòa trong tổng thể không gian phòng khách nhà bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm mua các đồ dùng để đặt trên bàn sao cho phù hợp. Bộ ấm chén có màu sắc tương xứng với màu sắc của chiếc bàn. Hơn nữa, gia chủ cũng nên thường xuyên rửa và làm sạch cốc chén sau khi thưởng thức. Như vậy, khách đến nhà chơi không những khen ngợi sự thẩm mỹ trong cách trang trí bàn trà. Mà họ còn tâm đắc với việc sinh sống khoa học, gọn gàng và sạch sẽ của gia chủ.

Đó chính là 3 cách trang trí bàn ghế uống trà phù hợp với mọi không gian phòng khách. Bạn có thể sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư https://gemdecor.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu/, thiết kế nội thất nhà phố... Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề chất lượng của sản phẩm bộ bàn ghế. Điều này để làm tăng tính thẩm mỹ cũng như thời gian sử dụng của sản phẩm. Hãy tìm đến những cửa hàng công ty kinh doanh nội thất uy tín để tìm mua nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến