Vách ngăn phòng VNC là gì?

Vách ngăn phòng VNC là một sự lựa chọn thông minh đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Vách ngăn sẽ giúp phân chia không gian để có thêm nhiều không gian hơn. Ngoài ra nó còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vậy bạn đã biết vách ngăn VNC là gì chưa, hãy cùng theo chúng tôi đến bài viết sau đây.

Khái niệm

Vách ngăn phòng CNC là dạng vách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, kính, gỗ hoặc nhựa. Được phối hợp nhiều màu sắc tùy thuộc vào sở thích của gia chủ. Chất liệu thường làm là từ gỗ MDF được sơn màu tùy theo thiết kế của nội thất. Chúng được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với những họa tiết phong phú phù hợp với mọi thiết kế nội thất nhà ở, chung cư...
Chúng dùng để phân chia không gian nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể yêu cầu thiết kế họa tiết vách ngăn phù hợp với phong thủy và tuổi của chủ nhà. Vách ngăn CNC sẽ được lập trình trên máy tính, sau đó sẽ được đưa vào máy cắt tự động.

Công dụng của vách ngăn CNC

  • Phân chia không gian hiệu quả: Nếu ngôi nhà bạn đang ở có diện tích nhỏ nhưng muốn có không gian riêng tư thì vách ngăn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng sẽ đem lại cho bạn những không gian riêng tư và sự thoải mái nhất. Bạn cũng có thể tạo ra phòng đoc sách, phòng ăn, phòng khách hoặc phòng ngủ thuận tiện.
  • Trang trí nhà ở: Vách ngăn CNC được chạm khắc tinh xảo và đa dạng. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn kiểu để trang trí cho ngôi nhà thêm phần sang trọng hơn. Bạn có thể chọn màu sơn tùy thích để phù hợp với màu sắc của không gian.
  • Hạn chế tầm nhìn: Vách ngăn CNC sẽ hạn chế tầm nhìn của bạn đối với những khu vực ở sau vách ngăn nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho không gian phòng. So với những vách ngăn thông thường thì CNC được thiết kế đơn giản hơn. Bạn sẽ không còn cảm thấy nặng nề, chúng sẽ không chiến nhiều diện tích để giúp không gian phòng trở nên thoáng đãng.
  • Phong thủy: Theo phong thủy, vách ngăn CNC giúp ngăn những luồng khí xấu vào nhà và mang lại may mắn cho gia chủ.

Các loại vách ngăn CNC

Có 2 loại vách ngăn phòng thông dụng hiện nay: vách ngăn phòng cố định và vách ngăn phòng di động.

Vách ngăn phòng cố định

Loại này không thể di chuyển được, có phần bì chắc chắn và phù hợp với những gia đình có em bé và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó chúng sẽ làm không gian trở nên rộng rãi hơn và không bị gò bó. Chất liệu thường được làm từ thạch cao và gỗ…
Vách ngăn phòng di động
Vách ngăn này có thể di chuyển được ở bất cứ đâu mà bạn muốn phân bố không gian. Phù hợp với mọi không gian nhà cửa. Chất liệu thường được làm bằng gỗ, PVC, kính…


Trên đây là thông tin về vách ngăn phòng cho những bạn chưa biết. Hy vọng sẽ đem đến thông tin bổ ích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến