Điểm qua một chút nội thất phòng khách bạn nên biết


Thiết kế nội thất những căn hộ chật hẹp luôn là bài toán khó của kiến trúc sư, đòi hỏi kinh nghiệm cũng như con mắt thẩm mỹ trong thiết kế. Làm thế nào để căn hộ chật hẹp trở nên thông thoáng, rộng rãi, tiện nghi trong sinh hoạt. Một trong những gợi ý lý tưởng được áp dụng nhiều hiện nay đó là sử dụng nội thất phù hợp không gian phòng khách.
Phòng khách là không gian trung tâm, trái tim của mỗi ngôi nhà. Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình cũng như đón tiếp khách khứa mỗi ngày. Vì vậy việc trang trí và thiết kế phòng khách luôn được gia chủ quan tâm

Tạo không gian đẹp bắt mắt khách đến chơi nhà

Chúng ta nên điều phối nội thất trong phòng khách tùy theo không gian nhà
Càng những căn hộ có diện tích chật hẹp, càng phải tính toán về thiết kế cũng như cách bố trí đồ dùng nội thất như thế nào cho phù hợp. Một trong những gợi ý được nhiều kiến trúc sư tham khảo đó là cách bày trí nội thất.
Ưu điểm đầu tiên khi thiết kế nội thất phòng khách đó là tiết kiệm diện tích và không gian. Bạn thử tưởng tượng với một chiếc ghế sofa, bạn có thể làm giường ngủ, một chiếc bàn trà có thể làm giá sách…
Như vậy không gian nhỏ hẹp không còn là bài toán khó với bạn phải không. Vừa tiết kiệm diện tích chung, vừa tạo sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính tiện khi trong sinh hoạt, mang đến không gian nổi bật cho phòng khách.
Ưu điểm thứ hai đó là tiện nghi trong quá trình sử dụng. Bạn có thể gấp gọn vào khi không cần sử dụng hoặc kéo ra khi cần thiết. Không gian nhỏ hẹp mà vẫn tiện nghi và tiện lợi, vì vậy đồ dùng nội thất này là sự lựa chọn hợp lý phải không.
Bắt mắt ngay khi vừa vào ngôi nhà
Phòng khách không cần quá nhiều đồ dùng nội thất, vì vậy khi sử dụng những nội thất giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Ví dụ thay vì bạn phải đầu tư ghế sofa và giường, giờ đây bạn có thể sử dụng ghế và giường tích hợp trong một đồ dùng, như vậy là tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn đó.
Thông thường những đồ dùng nội thất có tính thẩm mỹ cao và tính năng vượt trội. Vì vậy không gian phòng khách luôn ngăn nắp, gọn gàng, hiện đại và phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay.
Một ưu điểm nữa khi bạn sử dụng đồ dùng phù hợp trong phòng khách đó là dễ dàng vận chuyển và di chuyển theo ý thích cũng như khi cần sắp xếp lại không gian sống. Vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức để vận chuyển đồ dùng này khi cần phải không.
Không chỉ những căn hộ chật hẹp mà ngay cả không gian rộng, thiết kế biệt thự hiện đại cũng ưa chuộng phương án thiết kế này.

Không gian phòng khách tạo sự thoáng mát trang trọng

Nếu bạn cần trang trí lại không gian sống. Căn phòng khách của bạn đang bí bách và khó chịu hãy thay đổi các đồ dùng nội thất trong nhà để đón không gian mới nhé.
Việc sử dụng nội thất phòng khách kết hợp cách bài trí, sắp xếp, lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp sẽ mang đến không gian hoàn hảo cho căn hộ nhỏ hẹp của bạn trở nên thoáng, rộng, tiện nghi và hiện đại hơn đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến