Trang trí nhà bếp mới nhất 2019



Nhà bếp là giống như trái tim của ngôi nhà. Vì thế giữ cho nhà bếp luôn sạch đẹp là điều thiết yếu cần phải làm. Trang trí nhà bếp giúp cho người nội trợ cảm xúc thăng hoa để làm nên những món ăn tuyệt vời. Vậy làm thế nào để trang trí nhà bếp để vừa tiện dụng, vừa phù hợp với cá tính của mình? Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số cách trang trí nhà bếp đẹp nhất 2019.
Trang trí nhà bếp theo phong cách hiện đại


Trang trí nhà bếp theo phong cách hiện đại hiện đang cực kì phổ biến. Được thiết kế với tủ bếp hình chữ U với hai màu đen trắng tối giản, được trang bị những thiết bị tiên tiến. Mẫu phòng bếp này thường dành cho những người trẻ cá tính, theo lối sống hiện đại, thực tế tràn đầy năng lượng.






Trang trí nhà bếp theo phòng cách cổ điển


Bên canh phong cách hiện đại, trang trí nhà bếp theo phong cách cổ điển là mẫu bếp thông dụng và được yêu thích tại Việt Nam. Phong cách này kết hợp giữa hai vật liệu truyền thống có nguồn gốc tự nhiên là gỗ và đá, mang sức sống của thiên nhiên vào không gian ở. nó mang đến cảm giác ấm cúng, thân cận, hào phóng và sẻ chia.






Trang trí nhà bếp theo phong cách tối giản


Trang trí nhà bếp theo phong cách tối giản, hiện đại, loại bỏ đi những chi tiết trang trí rườm rà. Phong cách này đại diện cho triết lý sống giản dị, rủ bỏ sự tham lam, thèm muốn vật chất. Là một trong những phong cách thiết kế được yêu thích nhất hiện nay. Mẫu phòng bếp này sẽ phù hợp với gia chủ có lối sống giản dị, tự do, phóng khoáng.
Trang trí nhà bếp theo phong cách Địa Trung Hải


Trang trí nhà bếp theo phong cách Địa Trung Hải phù hợp cho những người phóng khoáng, tự do, yêu thiên nhiên, biển cả với gu thẩm mỹ tinh tế. Phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp của nhiều loại phong cách khác nhau, mang đặc trưng của kiến trúc miền biển với các gam màu tươi sáng lấy từ chất liệu thiên nhiên.




Trang trí nhà bếp theo phong cách công nghiệp





Trang trí nhà bếp theo phong cách công nghiệp hiện đang là một trong những phong cách khuấy đảo thị trường nội thất hiện đại. Phong cách này phơi bày chân thực sự trần trụi, thô mộc của vật liệu cấu thành nó qua lớp tường gạch thông không trát, bê tông trần, kim loại, gỗ...Mẫu bếp này mang đậm tính công năng và theo hướng cổ diển. Thích hợp cho những người có cá tính hiện đại, sáng tạo và ưa mạo hiểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến