Một số kiểu cầu thang đẹp 2019


Cầu thang được ví là khúc ruột, là nơi lưu chuyển dòng năng lượng của mỗi căn nhà. Chính vì vậy, khi thiết kế cầu thang rất nhiều người quan tâm đến yếu tố phong thủy. Ngay sau đây, hãy cùng GemDecor tìm hiểu một số kiểu cầu thang đẹp cho ngôi nhà của bạn

Cầu thang thẳng

Là loại cầu thang duy nhất không đổi hướng. Cầu thang thẳng được thiết kế với hình dáng đơn giản, phù hợp với các loại tầng thấp. Cầu thang thẳng hiện đang là mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất bới sự phù hợp, tiết kiệm về diện tích và sự đơn giản nó mang lại.


Bên cạnh đó, cầu thang thẳng sẽ tạo ra một khoảng không gian dưới gầm cầu thang. Bạn có thể làm kệ, tủ đồ. Nếu cầu thang ngay phòng khách, bạn có thể tận dụng làm nơi để tivi hoặc trang trí nội thất.

Cầu thang thiết kế hình chữ L

Khác với cầu thang thẳng, cầu thang hình chữ L sau mỗi đoạn thẳng lại gập 90 độ về hướng khác. Cầu thang này cũng có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tăng tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Cầu thang thiết kế uốn cong

Có thiết kế tương đối giống với cầu thang chữ L, nhưng thay vì gập 90 độ, cầu thang sẽ uốn cong. Loại cầu thang này có giá trị thẩm mỹ hơn cầu thang chữ L.

Cầu thang hình xoắn ốc

Loại cầu thang này có thiết kế lạ và bắt mắt, có giá trị rất cao về thẩm mỹ. Ngoài ra còn tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng cho không gian ngôi nhà.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Thiết kế cầu thang gỗ

Thiết kế gỗ được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi tính bền đẹp và không bao giờ bị lỗi thời. Ngoài ra, muốn tạo sự ấm áp, gần gũi cho không gian thì nên sử dụng gỗ hoặc gam hướng gỗ. Cầu thang gỗ sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên cổ điển hơn.

Cầu thang kính

Kính được sử dụng làm bậc thang và cả tay vịn làm không gian như rộng hơn. Bên cạnh đó, sử dụng kính cường lực tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Cầu thang làm bằng kim loại


Những loại cầu thang bằng kim loại như sắt, thép có mẫu mã đa dạng và độc đáo. Chúng làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà, và giúp nhà bạn.

Hy vọng với những mẫu cầu thang mới nhất 2019, gia đình bạn sẽ có được mẫu phù hợp như mong muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến