Một số cách thiết kế phòng ngủ siêu xinh

Phòng ngủ là một nơi vô cùng quan trọng, giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Ngoài ra còn là phòng để phục hồi sức khỏe, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Vì thế cách trang trí phòng ngủ luôn được ưu tiên hàng đầu. Có rất nhiều cách trang trí phòng ngủ kết hợp với các đồ dùng trang trí. Gemdecor xin giới thiệu cho bạn một số cách để bố trí phòng ngủ một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

Giấy dán tường giá rẻ

Giấy dán tường là một vật dụng trang trí rất phổ biến. Ưu điểm là có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đặc biệt không làm ảnh hưởng đến kết cấu tường, mà giá thành lại cực kì rẻ. Bạn hãy thử so sánh hai căn phòng: một căn dùng giấy dán tường và một phòng không sử dụng giấy dán tường. Bạn nghĩ bên nào sẽ gây ấn tượng hơn? Ưu điểm tương đối lớn của giấy dán tường là giúp che đi những khuyết điểm có ở trên tường do quá trình sử dụng bị tác động làm mất đi màu sắc và nét đẹp ban đầu.

Đèn ngủ trang trí

Đèn ngủ là một vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ. Nó giúp mang lại ánh sáng dịu nhẹ giúp đôi mắt chúng ta trở nên được thư giãn hơn sau một ngày phải cặm cụi vào máy tính, sách vở hoặc bên ngoài đường. Ngoài ra, đèn ngủ còn tạo ra không gian lãng mạn, huyền bí hơn.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn ngủ bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chú trọng vào ánh sáng đèn hơn là kiểu dáng. Nên mua những loại đèn có ánh sáng dịu, không hại mắt, giúp bạn có một giấc ngủ ngon.


Ga giường và gối trang trí
Giường là thứ quan trọng nhất của căn phòng ngủ. Một chiếc giường vững chắc, rộng rãi kết hợp với bộ chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái thì còn gì bằng. 

Màu sắc là kiểu dáng của chăn ga gối có tác động trực tiếp đến cảm quan của người sử dụng. Vì thế nên lựa chọn màu sắc dịu nhẹ với họa tiết đơn giản sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái, thích thú và hưng phấn hơn.

Đồng hồ trang trí 

Bên cạnh công dụng giúp kiểm soát thời gian, đồng hồ cũng là một vật dụng trang trí tương đối cần thiết cho căn phòng ngủ của bạn. Hiện nay đồng hồ hiện có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng cũng đã được cách điệu hơn giúp làm nổi bật bức tường trống cho căn phòng. Giúp căn phòng ngủ của bạn sẽ không còn trống trải nữa.

Khung ảnh kỷ niệm

Suốt một chặng đường lớn lên, trải qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, bạn nên có những hình ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng. Vì thế, làm thật nhiều bộ khung ảnh kỷ niệm và treo chúng lên tường sẽ vừa giúp bạn hoài niệm lại được những kỷ niệm khó nhớ và vừa giúp làm nổi bật được căn phòng ngủ của bạn.


Trên đây là một số cách trang trí phòng ngủ đẹp, hy vọng sẽ giúp bạn có được một căn phòng ngủ như ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến